
Các dấu hiệu cho thấy rèm nhà bạn đang cần được vệ sinh
+ Rèm nhà bạn có những vết bẩn cứng đầu như: vết mốc, vết đồ ăn, dầu mỡ….
+ Rèm nhà bạn có mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi chua gây khó chịu
+ Chất liệu rèm đặc thù khó vệ sinh thủ công như: rèm cao su, rèm nhung, rèm điện….
+ Bạn đã từng tháo xuống đem đi giặt cân nhưng lại rất khó chịu với cảnh vườn không nhà trống, không rèm che chắn trong thời gian dài.
+ Hay đơn giản là bạn muốn vệ sinh định kỳ 4-6 tháng để đảm bảo sạch sẽ cho rèm nhà bạn.
Những nguyên nhân đẫn đến rèm nhà bạn bị bẩn???
Tay chân chưa vệ sinh đã cầm vào rèm
Vết tay bẩn chưa vệ sinh lại cầm vào rèm, hay đơn giản là nhà có em bé nhỏ khi đang ăn hay uống sữa chạy chơi và cầm vào rèm.
Bụi bẩn trong không khí
Trong không khí bao gồm bụi mịn, khói và các loại dầu mỡ bốc hơi trong quá trình nấu ăn, cũng như các chất ô nhiễm có trong không khí hoặc các loại chất bẩn sẽ bị bám dính trên bề mặt rèm.
Nước mưa, nước bẩn dính vào rèm:
Sự cố nước, café, nước trà, sữa, nước mưa và các loại dung dịch bị đổ vào rèm.
Không vệ sinh rèm thường xuyên
Rèm bẩn để lâu ngày dẫn đến tình trạng vi khuẩn nấm mốc phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với những gia đình nuôi thú cưng cần được vệ sinh thường xuyên hơn.
Tiếp xúc với hàng loạt các chất bẩn làm bề mặt rèm trở nên xấu đi, hình thành các mảng bám gây bẩn và mất thẩm mỹ.
Khi nào bạn cần gọi đội vệ sinh rèm chuyên nghiệp ???
Bạn muốn vệ sinh định kỳ mà không có thời gian
Thời gian tốt nhất để vệ sinh rèm cửa sẽ từ 3 – 6 tháng/lần, thời gian này còn tùy thuộc vào không gian và môi trường sử dụng của bạn. Bạn có thể rút ngắn thời gian vệ sinh nếu như rèm cửa được sử dụng trong môi trường mau bám bụi và bám mùi hôi.
Bên cạnh việc sử dụng nước để vệ sinh rèm cửa định kỳ, mỗi tuần bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc chổi lông gà để làm sạch sơ qua, tránh rèm cửa bị bám bụi quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình, đồng thời giúp rèm trông mới hơn.
Bạn không muốn tháo rèm mang đi và để nhà trong trạng thái không che chắn
Giặt rèm mang đi là cách giặt có bấy lâu nay, giá cả rất hợp lý, chỉ có là sẽ tốn thời gian chờ đợi để được lấy rèm thì khá lâu, nhanh nhất cũng mất 20h00-24h00. Nhiều khách hàng lại không muốn nhà mình mất đi cảm giác riêng tư nên dịch vụ giặt rèm tại nhà được ra đời.
Với dịch vụ này nhân viên sẽ mang máy móc đến vệ sinh tại nhà, chỉ mất 1-2 tiếng là bạn sẽ có ngay một bộ rèm thơm tho sạch sẽ.
Bạn muốn dành thời gian để nghỉ ngơi
Đơn giản hơn là bạn làm được, nhưng mất thời gian, bạn muốn dành thời gian đó để nghỉ ngơi, để dành cho gia đình của mình. Hãy gọi đội vệ sinh chuyên nghiệp đến hỗ trợ cho mình nhé.
Mỗi một đơn vị sẽ có quy trình, dung dịch giặt và chất lượng nhân viên khác nhau, quý khách cùng tham khảo qua quy trình giặt rèm tại nhà của Alin để có sự so sánh rõ ràng hơn nhé.
Quy trình giặt rèm tai nhà của Alin
B1 – Kiểm tra và test rèm: Kiểm tra mức độ xử lý của rèm
Nhân viên sẽ tiến hành test ( giặt thử) một góc cho khách hàng kiểm tra mức độ xử lý.
Khách hàng không đồng ý nhân viên sẽ dừng lạ và khách hàng sẽ không chịu chi phí nào.
Khách hàng đồng ý nhân viên sẽ tiếp tục vệ sinh theo các bước tiếp theo.
B2 – Tháo rèm voan ( Nếu có): Tháo rèm voan xuống để vệ sinh riêng
Lớp rèm voan sẽ được tháo xuống để vệ sinh giặt ướt bằng tay, vì lớp voan mỏng có một số loại có độ co nên không thể giặt hơi nước nóng như rèm cứng.
B3 – Giặt, phơi rèm voan (Nếu có) :
Lớp rèm voan sẽ được giặt bằng tay để đảm bảo giữ được hình dáng ban đầu.
Lớp rèm voan khi tháo xuống sẽ được ngâm dung dịch tùy theo độ bẩn và độ mốc của rèm.
Quá trình giặt rèm voan sẽ được tiến hành vệ sinh bằng tay, sau khi vệ sinh sẽ được phơi ráo để treo rèm lại cho khách hàng.
B4 – Hút bụi rèm cứng: Hút bụi bẩn và rác dính trên rèm
Nhân viên sẽ dùng máy hút công suất lớn để hút rèm
Bước này sẽ làm sạch bụi, rác, lông thú cưng trên các bề mặt của sản phẩm, giúp cho quá trình vệ sinh được sạch sẽ hơn, tránh bụi rác lớn cà làm xơ mặt thảm trong qua trình vệ sinh
B5 – Làm sạch rèm cứng: Làm sạch rèm và các vết bẩn dính trên rèm
Sau khi phun dung dịch lên bề mặt sản phẩm, nhân viên sẽ dùng máy hơi nước nóng để tiến hành làm sạch. Nhờ sự kết hợp của máy móc dung dịch, những vết bẩn sẽ được xử lý gọn gàng sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến chất lượng rèm.
B6 – Xả sạch: Hút sạch nước bẩn và dung dịch tồn động.
Dùng máy hút công suất lớn để hút toàn bộ nước bẩn và dung dịch tàn dư trong rmf, quá trình này được lặp đi lặp lại nhiều lần, đến khi toàn bộ nước bẩn và dung dịch không còn trong rèm nữa
B7 – Khử khuẩn hơi nước nóng và xông tinh dầu:
Loại trừ vi khuẩn nấm mốc trên rèm và xông tinh dầu tạo mùi thơm dễ chịu.
Kết hợp với máy hơi nước nóng, tinh dầu sẽ được tích hợp vào để được khoách tán và ngấm sâu hơn vào rèm tạo không gian thoải mái thư giãn cho khách hàng. Hơi nước từ 140-170 độ giúp loại bỏ vi khuẩn nấm mốc và những con bọ gây ngứa
B8 – Treo lại rèm voan (Nếu có): Treo lại rèm như ban đầu cho khách hàng
Sau khi vệ sinh xong lớp rèm cứng, lớp rèm voan đã ráo nước, nhân viên sẽ tiến hành treeo lại rèm cho khách hàng.
Dọn dẹp lau chùi xung quanh khu vực vệ sinh nếu bị dây bẩn.
Bảng giá vệ sinh rèm tại Alin
Bảng giá rèm 1 lớp
Bảng giá rèm 2 lớp
Vì sao bạn chọn Alin
Máy móc tiên tiến
Luôn đi đầu phát triển về công nghệ giặt, Alin luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và chân thật nhất.
Đảm bảo ít nhất 3 loại máy móc được áp dụng khi vệ sinh: Máy chà, Máy hút, Máy hởi nước nóng, máy sấy. kèm theo cả thùng đựng dung dịch dụng cụ
Dung dịch giặt an toàn
Trải qua nhiều quá trình test và thay đổi, hiện tại Alin với dung dịch giặt hàn quốc, kết hợp nước khử khuẩn của nhật. Tạo thành một combo sạch và an toàn cho cả em bé và người lớn tuổi, để khách hàng có thể an tâm tận hưởng dịch vụ.
Nhân viên tay nghề cao
Để được là một thợ chính đến nhà khách hàng vệ sinh, nhân viên Alin phải trải qua 3 tháng đào tạo thợ phụ về kỹ thuật chuyên môn, và 1 tháng kiểm tra tay nghề chính thức. Tất cả đều có quá trình chấm điểm nghiêm ngặt, để có thể mang lại cho khách hàng một dịch vụ chuẩn.
Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình
Alin có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7, luôn tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng tận tình, tận tâm nhất.
Có tổng đài ghi âm cuộc gọi để quản lý chất lượng thái độ của nhân vên, có số holine cầm tay luôn sẵn sàn nhận cuộc gọi.
Quy trình – Báo giá minh bạch
Tất cả quy trình và báo giá của Alin sẽ được niêm yết trực tiếp trên FB và WEB. Để khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp khi nhân viên báo giá và khi thợ đến vệ sinh tại nhà.
Chế độ bảo hành dài lâu
Chế độ bảo hành Áp dụng đến 7 ngày sau khi vệ sinh, và chế độ lưu thông tin khách hàng điện tử.
Mọi vấn đề phát sinh sau khi vệ sinh xong, khách hàng có thể phản hồi về cty, sẽ được sắp xếp xử lý trong vòng 2 ngày và hoàn toàn miễn phí.
Nếu phát sinh hỏng hóc sẽ được đền mới 100%
Khách hàng nói gì về Alin
Alin luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.
Hãy cùng xem khách hàng đang nói gì về Alin nhé!
ALIN là viết tắt của cụm từ “All in one”, tạm dịch là “Tất cả tích hợp trong 1”. Đây cũng là định hướng mà ALIN hướng đến, đó chính là trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh tiện ích, thông minh, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.
Ngoài dịch vụ giặt rèm tại nhà Alin cung cấp các dịch vụ như giặt sofa, thảm, đệm và dọn nhà.
Chất lượng dịch vụ của ALIN đang ngày càng được khẳng định. Là niềm vui và động lực vô cùng to lớn để tập thể công ty ALIN tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. ALIN cam kết sẽ mang đến cho các quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, hiện đạị nhất giúp khách hàng “AN TÂM VUI SỐNG”!